
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY EIC
1. Vị trí: Phó Phòng Kinh Doanh Phụ Trách Marketing
1.) Số lượng : 01
2.) Giới tính : Nữ (từ 27 ~ 35 tuổi)
2. Mô tả công việc:
1.) Lên những kế hoạch phát triển bán hàng, kết hợp với các phòng, ban khác của công ty thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo, marketing.
2.) Duy trì thư viện marketing bằng cách chăm sóc nội dung trang page/ web, có ý tưởng mới để tạo sự khác biệt.
3.) Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý nội dung truyền thông tốt nhằm thu hút khách hàng.
4.) Hỗ trợ tối ưu hóa nội dung bằng SEO và Google Anatytics.
5.) Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và chi phí.
6.) Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
7.) Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
8.) Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu, cập nhật thông tin đối thủ và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày các báo cáo.
9.) Tổng hợp các dữ liệu và định hướng báo cáo định kỳ.
10.) Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
11.) Thường xuyên báo cáo tình hình công việc cho TBP và thực hiện các công việc khác do TBP và BGĐ chỉ đạo.
2. Yêu cầu công việc:
1.) Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
2.) Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập như (Outlook, microsoft word, excel, power point, internet, web search).
3.) Có kiến thức về công việc đấu thầu.
4.) Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, trung thực, chịu được áp lực.
5.) Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
6.) Kinh nghiệm Sale Marketing ít nhất 03 năm trở lên.
7.) Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
3. Kỹ năng công việc:
1.) Có khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá dịch vụ.
2.) Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…để soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình…
3.) Kỹ năng tiếng Anh để đọc hiểu tài liệu nước ngoài, giao tiếp.
4. Chính sách lương & đãi ngộ:
1.) Lương: 12.000.000 đ – 18.000.000 đ/ tháng (chưa tính các trợ cấp khác).
2.) Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
3.) Phụ cấp cơm trưa: 35.000 đ / ngày làm việc thực tế.
4.) Tham gia BHXH, BHYT, BHTNLĐ & BNN, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức.
5.) Các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty.
6.) Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm, tăng đột xuất theo hiệu quả công việc
7.) Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng lễ tết + thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
8.) Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
9.) Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI Care.
10.) Được hưởng chính sách phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật cá nhân, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
5. Nơi làm việc:
HCM và đi công tác theo sự phân công công việc
6.Thời gian thử việc: 02 tháng
7. Thông tin nộp hồ sơ:
Gửi CV trước, nếu phỏng vấn đạt sẽ gửi bộ hồ sơ đầy đủ.
CÔNG TY CP GIÁM ĐỊNH NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
1.) Địa chỉ: 32 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
2.) Tiêu đề nộp CV qua mail: Họ tên_Vị trí ứng tuyển
3.) Người nhận: P.HCNS (hr@eic.com.vn)