EIC ĐỒNG HÀNH CÙNG LÔ HÀNG TRO BAY ĐẦU TIÊN CỦA KHÁCH HÀNG RA NƯỚC NGOÀI

Mặt dù tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, di chuyển khó khăn, thủ tục ra vào cổng  gặp nhiều trở ngại, nhưng những giám định viên P.NV2 – Hàng Hóa vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc, góp phần thành công xuất khẩu lô hàng đầu tiên của Công ty TNHH Orient Wealth ra nước ngoài tại khu vực Vĩnh Tân – đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc giải quyết công tác tiêu thụ tro xỉ tại Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân.

Xem chi tiết bài viết báo điện tử Văn Hóa Doanh Nghiệp đăng ngày 19/7/2021

https://vanhoadoanhnghiepvn.vn/tai-trung-tam-nhiet-dien-vinh-tan-binh-thuan-hang-nghin-tan-tro-xi-da-duoc-thong-quan/

Những hình ảnh, những khoảnh khắc về tàu, về công việc được ghi lại trong quá trình tác nghiệp của giám định viên P.NV2 – Hàng Hóa

Tàu NACC ITACA cập cảng Quốc tế Vĩnh Tân ngày 10/7/2021 để nhận hàng Tro bay, công tác giám định mớn nước cũng đã sẵn sàng, mặc cho đây là cảng biển sóng to gió lớn có nhiều hiểm nguy, anh em vẫn từng bước cẩn thận để thực hiện công việc.

Tàu NACC ITACA cập cảng Quốc tế Vĩnh Tân ngày 10/7/2021 nhìn từ góc độ phía sau với nhiều ánh đèn lung linh. Công việc giám định thật gian nan không kể ngày đêm có tàu vô là vẫn phải làm.

Băng rôn chào đón tàu NACC ITACA của nhà xuất khẩu – Công ty TNHH Orient Wealth cho chuyến đầu tiên xuất đi nước ngoài.

Xe bồn chở tro bay đang kết nối với tàu, chuẩn bị bơm hàng lên tàu, hàng đạc thù xếp dỡ hàng bằng cách bơm từ xe bồn lên tàu.

Trước khi xe bồn bơm hàng lên tàu, giám định viên EIC tiến hành lấy mẫu tro bay phục vụ công tác phân tích thành phần của tro bay theo yêu cầu của khách hàng.

Giám định viên EIC thao tác lấy mẫu từ các miệng bồn

Công việc giám định ngoài chịu đựng sóng gió, giờ giấc đêm hôm, giờ thêm những khó khăn là làm trên cao và môi trường nhiều bụi.

Giám định viên thao tác rất cẩn thận do các miệng bồn cao trên xe, hàng tro bay thì rất hay bay bụi

Những chuyến xe bồn cuối cùng cũng đã giao hàng xong, để nhường chỗ cho giám định viên EIC thực hiện giám định mớn nước lần cuối để xác định lượng hàng chở trên tàu, làm cơ sở cho chủ hàng lập vận đơn, cấp giấy phép tàu rời cảng và hẹn gặp lại giám định viên EIC vào những chuyến hàng sau.

(Tác giả: BÙI BẠCH NHỰT)